0%
Chú ý: Trình duyệt của bạn không hoạt động trên trình duyệt hoặc cho trang web này. Bạn không thể trả lời tất cả các câu hỏi trong cuộc khảo sát này. Xin vui lòng, xác minh thông số trình duyệt của bạn.

Khảo sát nhanh về vai trò và tiềm năng của các tổ chức xã hội trong hoạt động thúc đẩy thực hiện quyền trẻ em

Xin chào quý Tổ chức, Đơn vị!

Chúng tôi đến từ Viện Nghiên cứu Đời sống Xã hội (Social Life). Hiện tại, chúng tôi phối hợp với Hội bảo vệ Quyền trẻ em Tp. Hồ Chí Minh cùng sự hỗ trợ của tổ chức UNICEF thực hiện cuộc khảo sát nhanh nhằm đánh giá vai trò, vị trí và tiềm lực của các tổ chức xã hội hoạt động trong lĩnh vực trẻ em, góp phần tư vấn cho các cơ quan chức năng, các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ quyền trẻ em trong việc xây dựng và thực hiện hiệu quả hơn các chính sách, chương trình thực hiện quyền trẻ em với sự tham gia đóng góp của các tổ chức xã hội trong bối cảnh hiện nay và sắp tới.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông/bà tham gia đóng góp ý kiến thông qua phiếu khảo sát dưới đây. Mọi ý kiến của Ông/bà có ý nghĩa rất quan trọng đối với khảo sát này. Để đảm bảo tính riêng tư, và cam kết bảo mật thông tin, toàn bộ câu trả lời của Quý vị sẽ được chúng tôi tổng hợp và lưu trữ dưới dạng khuyết danh và chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu khoa học.

Trân trọng cảm ơn.

Có 29 câu hỏi trong cuộc khảo sát này.