0%
Chú ý: Trình duyệt của bạn không hoạt động trên trình duyệt hoặc cho trang web này. Bạn không thể trả lời tất cả các câu hỏi trong cuộc khảo sát này. Xin vui lòng, xác minh thông số trình duyệt của bạn.

3. TPHCM - BẢN KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI LAO ĐỘNG NGOÀI TRỜI

(Bản hỏi đã được sửa theo góp ý của chuyên gia từ Viện SocialLife và NatCen, Đại học Bristol (UK) và Hội đồng đạo đức Trường đại học KHXH & NV, Đại học Quốc gia TP.HCM)

 

Kính gửi Quý anh/chị,


Công ty TNHH Viện Đại học Social Life (Viện Đại học Social Life), phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Xã hội Quốc gia (NatCen), Đại học Bristol,... đang thực hiện đề tài nghiên cứu nhằm xây dựng ứng dụng tích hợp GIS hỗ trợ cảnh báo sớm tác động của thời tiết đến sức khỏe của người lao động ngoài trời tại các khu vực đô thị lớn ở Việt Nam, trong khuôn khổ đề tài "Tác động của biến đổi khí hậu đến sức khỏe của những người lao động ngoài trời bấp bênh tại các siêu đô thị ở Việt Nam" do Wellcome Trust tài trợ.


Vì vậy, quan điểm của anh/chị rất quan trọng đối với nghiên cứu này. Chúng tôi mời anh/chị đóng góp ý kiến theo hai cách: (1) Trả lời bảng câu hỏi đính kèm một cách thuận tiện và tốt nhất có thể; (2) Nếu trong quá trình trả lời, anh/chị cảm thấy không thoải mái hoặc không hài lòng với các câu hỏi, anh/chị hoàn toàn có thể dừng cuộc phỏng vấn.


Tất cả thông tin cá nhân của anh/chị sẽ được giữ bí mật tuyệt đối và chỉ được sử dụng cho mục đích phân tích dữ liệu trong nghiên cứu này.
 

Có 79 câu hỏi trong cuộc khảo sát này.