0%
Chú ý: Trình duyệt của bạn không hoạt động trên trình duyệt hoặc cho trang web này. Bạn không thể trả lời tất cả các câu hỏi trong cuộc khảo sát này. Xin vui lòng, xác minh thông số trình duyệt của bạn.

TÂM TƯ NGUYỆN VỌNG CỦA CÁC HỘ DÂN TRONG KHU VỰC CÁC DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM CỦA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thưa quí ông/bà!

Nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, đề xuất các chính sách pháp luật về đất đai, giải tỏa, đền bù của các cơ quan chức năng, góp phần giải quyết thỏa đáng, đúng quy định pháp luật đối với các yêu cầu, nguyện vọng của người dân Thành phố thời gian tới... Chúng tôi xin trân trọng mời quí ông/bà tham gia khảo sát ý kiến, bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình và gia đình nhằm giúp cho Nhóm tư vấn có cơ sở khoa học và thực tiễn trong việc đề xuất, kiến nghị xây dựng các chính sách pháp luật, đồng thời đảm bảo những quyền lợi chính đáng cho người dân bị ảnh hưởng trong các khu vực dự án trọng điểm của Thành phố.

Việc tham gia trả lời tại Phiếu Khảo sát này hoàn toàn dựa trên nguyên tắc tự nguyện, đảm bảo tôn trọng ý kiến của người dân trong việc hoạch định chính sách pháp luật, hướng tới sự phát triển đô thị văn minh, hài hòa.

 

Có 32 câu hỏi trong cuộc khảo sát này.