0%
Chú ý: Trình duyệt của bạn không hoạt động trên trình duyệt hoặc cho trang web này. Bạn không thể trả lời tất cả các câu hỏi trong cuộc khảo sát này. Xin vui lòng, xác minh thông số trình duyệt của bạn.

THỰC TRẠNG GIẢI QUYẾT KHIẾU KIỆN VỀ ĐẤT ĐAI TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Nhằm phục vụ công tác nghiên cứu, đề xuất các chính sách pháp luật về đất đai, giải tỏa, đền bù của các cơ quan chức năng, góp phần giải quyết thỏa đáng, đúng quy định pháp luật đối với các yêu cầu, nguyện vọng của người dân Thành phố thời gian tới... Chúng tôi xin trân trọng mời các đồng chí tham gia khảo sát ý kiến, đánh giá về thực trạng công tác giải quyết khiếu kiện về đất đai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm giúp cho Nhóm nghiên cứu có cơ sở khoa học và thực tiễn trong việc đề xuất, kiến nghị xây dựng các chính sách pháp luật, đề ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu kiện về đất đai trên địa bàn Thành phố thời gian tới.

Việc tham gia trả lời tại Phiếu Khảo sát này hoàn toàn dựa trên nguyên tắc tự nguyện, đảm bảo tôn trọng ý kiến của của các đồng chí trong việc hoạch định chính sách pháp luật, kiến nghị các giải pháp sát với thực tiễn giải quyết khiếu nại về đất đai.

Có 20 câu hỏi trong cuộc khảo sát này.