0%
Chú ý: Trình duyệt của bạn không hoạt động trên trình duyệt hoặc cho trang web này. Bạn không thể trả lời tất cả các câu hỏi trong cuộc khảo sát này. Xin vui lòng, xác minh thông số trình duyệt của bạn.

BẢN HỎI LƯỢNG GIÁ VỀ VIỆC SỐNG TINH THẦN DÒNG MẾN THÁNH GIÁ TÂN VIỆT TRONG KẾ HOẠCH THẬP NIÊN 2014 – 2024

 Giới thiệu:

Hội Dòng Mến Thánh Giá (MTG) Tân Việt đang tiến hành việc lượng giá kế hoạch thập niên, 2014 – 2024 (KHTN). Việc lượng giá xoay quanh ba (3) khía cạnh đời sống cá nhân: nhân bản, tri thức và thiêng liêng và năm (5) khía cạnh đời sống thánh hiến: khiết tịnh, khó nghèo, vâng phục, tinh thần cộng đoàn, nhiệt tình tông đồ. Cấp độ lượng giá bao gồm ba cấp độ: Cá nhân, Cộng đoàn và Hội dòng.

Thứ nhất, tiến hành khảo sát bằng bản hỏi để lượng giá cách sống và thực hiện linh đạo Mến Thánh Giá, đặc sủng/đoàn sủng và sứ mạng Hội dòng MTG Tân Việt nói riêng và các Hội dòng MTG nói chung như: Lãnh vực loan báo Tin mừng và giáo dục; Lãnh vực bác ái; Lãnh vực truyền giáo; Ra đi đi đến những "Vùng ngoại biên".

Thứ hai, khảo sát, lượng giá về các hoạt động trọng điểm của Hội dòng như: canh tân quản trị, canh tân huấn luyện, hoạt động tông đồ với giới trẻ, nữ giới và lương dân trong các lãnh vực văn hoá, xã hội, y tế, luân lý và đức tin.

Bản hỏi này chỉ dành cho các Chị Em đã khấn tạm được 1 năm trở đi, nghĩa là những chị em đã sống trong Hội dòng trên 03 năm tính vào thời điểm trả lời bản hỏi.  Với thời gian này, các chị em ít nhiều đã có kinh nghiệm về đời sống và sứ mạng của Hội dòng. 

Có 47 câu hỏi trong cuộc khảo sát này.