0%
Chú ý: Trình duyệt của bạn không hoạt động trên trình duyệt hoặc cho trang web này. Bạn không thể trả lời tất cả các câu hỏi trong cuộc khảo sát này. Xin vui lòng, xác minh thông số trình duyệt của bạn.

NĂNG LỰC THÍCH ỨNG NGHỀ NGHIỆP CỦA SINH VIÊN TỈNH ĐỒNG NAI HIỆN NAY

Kính chào Quý Doanh nghiệp!

Trong những năm qua, việc đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về kỹ năng, nhận thức, thái độ của sinh viên khi tuyển dụng là một vấn đề còn cần nhiều cải thiện. Thực tế cho thấy sinh viên sau đào tạo ở bậc đại học, cao đẳng hiện nay vẫn còn nhiều khoảng cách so với yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Điều này dẫn đến sự thiếu hiệu quả trong việc đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực của địa phương, doanh nghiệp. 
Từ thực trạng trên, nhằm đánh giá năng lực thích ứng nghề nghiệp của sinh viên tại tỉnh Đồng Nai hiện nay, Viện Nghiên cứu Đời sống và Xã hội kết hợp với Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai thực hiện đề tài “Năng lực thích ứng nghề nghiệp của sinh viên tỉnh Đồng Nai hiện nay”. Kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ được gửi về các trường học nhằm phục vụ cho việc xây dựng chương trình đào tạo, định hướng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, chúng tôi kính mong Quý doanh nghiệp dành chút thời gian giúp đỡ chúng tôi bằng việc trả lời các câu hỏi dưới đây. Chúng tôi cam kết những thông tin và ý kiến đóng góp sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng vào mục đích nghiên cứu.

Có 45 câu hỏi trong cuộc khảo sát này.